วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

แนะนำตัวกันก่อนครับพ้ม



แนะนำตัวกันก่อนครับพ้ม
ผมชื่อ กัส คับ เป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยรังสิต  คณะเภสัชศาสตร์  สาขา บริบาลทางเภสัชกรรม ปกติไม่เคยต้องบอกสาขา ตั้งแต่ปีนี้เป็นต้นไป คงต้องบอกสาขาละ เพราะมหาวิทยาลัยแยกเภสัชเป็นสองสาขา ซะแล้วววววว
                ผมเป็นเด็กใต้คับ ดูจากสีผิวน่าจะรู้ มืดขนาดนี้ ฮ่าๆ  จบมาจาก โรงเรียนพุนพินพิทยาคม อำเภอพุนพิน  จังหวัดสุราษฎร์ธานี   เมืองคนดีคับ หลายๆนอาจจะไม่รู้จัก เพราะเป็นโรงเรียนประจำอำเภอ ไม่ใหญ่มาก ไม่ได้โด่งดังอะไรมากมาย แต่ผมก็ภูมิใจในโรงเรียนของผมครับ
                ผมเป็นคนสนุกสนาน เฮอา ร่าเริง ยิ้มได้ตลอด ถ้าไม่เครียดมากจริงๆ เข้ากับคนง่ายคับ ช่างพูดช่างคุย ออกแนวพูดมากซะมากกว่า อาจจะน่ารำคาญสำหรับบางคน   ชอบทำกับข้าวเป็นชีวิตจิตใจ และชอบศึกษา อ่านๆๆ เกี่ยวกับสุขภาพ วิตามิน ผัก ผลไม้ สมุนไพร แล้วก็เทคโนโลยีครับ ผมเป็นคนที่ค่อนข้างอัพเดตเรื่องเทคโนโลยี ชอบมาตั้งแต่เด็กๆ ดังนั้น ใครจะคุยกับผมสองเรื่องนี้ เต็มที่เลยครับ แต่เรื่องการเมือง ของดนะครับ เนื่องจากผมค่อนข้างสุดโต่งไปทางนึงเลย ดังนั้น ไม่น่าเอามาขัดแย้งกัน  ^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น